การดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลตำบลเวียงพางคำในภาพรวมปีงบประมาณ พ.ศ.2560
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ด้านการป้องกันการทุจริต ประจำปี ๒๕๕๓

|
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นแบบ ด้านการป้องกันการทุจริต ปี 2557
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
- ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
- ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างหน่วยงาน
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
ยุทธศาสตร์
5.ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่นๆ
ประกาศ
เทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติ
อื่น ๆ
- ข่าวประชาสัมพันธ์
7.ข่าวประชาสัมพันธ์
- การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
9. Social Network
Facebook
Twiter
Instagram
Line
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
- แผนดำเนินงาน
10.แผนดำเนินงานประจำปี
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16.รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17.E-Service
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
19.รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
22.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
23.สรุปการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร)
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒาทรัพยากรบุคคล
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
- การจัดการเรื่องเรียนการทุจริต
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32.ช่องทางการรับฟังความติดเห็
-แบบสอบถามความพึงพอใจ
-เว็บบอร์ด
-สายตรงเทศบาล
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-กิจการสภา
-
- ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันทุจริต
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
36.การประเมินความเสียงการทุจริตประจำปี
37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุกชนิด
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- 39.แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- 42.มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 43.มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- 44.มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดย่าง
- 45.มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 46.มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- 49.มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
|